airtable

Theo Gaming Bolt, nhà phát triển Studio Wildcard đã thông b&aa xskg

【xskg】Game sinh tồn 'Ark: Survival Ascended' tiếp tục bị trì hoãn trên Xbox Series X/S

TheồnArkSurvivalAscendedtiếptụcbịtrìhoãntrêxskgo Gaming Bolt, nhà phát triển Studio Wildcard đã thông báo trì hoãn tựa game Ark: Survival Ascendedtrên Xbox Series X/S và Windows Store chỉ một ngày trước khi phát hành.

Nhà phát triển tiết lộ rằng tựa game sinh tồn hiện vẫn đang trong quá trình chứng nhận và do đó sẽ bỏ lỡ ngày ra mắt. Trước đó, Studio Wildcard dự kiến sẽ phát hành trò chơi vào cuối tuần này, nhưng hiện tại thời gian chính xác sẽ được cung cấp khi Survival Ascended khả dụng hoàn toàn.

Game sinh tồn 'Ark: Survival Ascended' tiếp tục bị trì hoãn trên Xbox Series X/S - Ảnh 1.

Ark: Survival Ascended một lần nữa bị trì hoãn phát hành

Studio Wildcard

Động thái chậm trễ này có lẽ không gây ra quá nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ, vì Ark: Survival Ascended trước đó đã được ấn định thời điểm phát hành vào tháng 8, nhưng sau đó đã bị trì hoãn sang tháng 10. Phiên bản PC đã có quyền truy cập sớm trên Steam vào tháng trước, nhưng phiên bản dành cho Xbox Series X/S và PlayStation 5 phải đối mặt với sự trì hoãn. Hiện vẫn chưa rõ đợt dời ngày phát hành mới nhất này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến phiên bản PlayStation 5, vốn đang dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11.

Nhưng xét cho cùng, hai phiên bản dành cho máy console đều hỗ trợ khả năng chơi đa nền tảng và có máy chủ mới với được nâng cao sức mạnh cho các chế độ PvP, PvE và Small Tribes. Quá trình nâng cấp này dự kiến hoàn tất vào giữa tháng 12, cũng là thời điểm phần mở rộng Scorched Earth sẽ được bổ sung vào Ark: Survival Ascended.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn có thể thay đổi, nên vẫn cần phải chờ thông báo chính thức từ Studio Wildcard.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap