airtable

Khu căn hộ Gem Park tọa lạc tại khu đô thị mới 2A Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành ph king bet

【king bet】Cảm hứng sống Hàn 'cập bến' thành phố cảng

Khu căn hộ Gem Park tọa lạc tại khu đô thị mới 2A Hồng Bàng,ảmhứngsốngHàncậpbếnthànhphốcảking bet phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích gần 18.000 m2, bao gồm 4 block chung cư với hai tòa cao 21 tầng và hai tòa cao 36 tầng.

Phối cảnh khu căn hộ Gem Park. Ảnh: N.H.O

Phối cảnh khu căn hộ Gem Park. Ảnh: N.H.O

Dự án đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O tại thành phố hoa phượng đỏ. Doanh nghiệp này có hơn một thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam, đã và đang triển khai 18 dự án, phủ sóng tại 8 tỉnh thành lớn, cung cấp hơn 30.000 căn hộ chung cư và nhà phố chất lượng cho cư dân.

Với Gem Park, chủ đầu tư N.H.O kỳ vọng mang đến cho người dân địa phương một khu căn hộ chuẩn Hàn với lối thiết kế vừa tiện nghi hiện đại với tất cả tiện ích cần thiết, song vẫn đảm bảo sự yên tĩnh thanh bình. Chủ đầu tư dự kiến triển khai một "thung lũng xanh" nội khu với diện tích khoảng 1 ha, tạo nên không gian cộng đồng chung, giúp kết nối cư dân tại các block nhà.

Đại diện N.H.O cho biết, doanh nghiệp này có nhiều năm nghiên cứu thị trường trước khi ra quyết định kiến tạo Gem Park ngay tại Hải Phòng. "Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng nhu cầu của một gia đình trẻ điển hình, gồm vợ chồng, con nhỏ, những người sống độc lập và những gia đình ba thế hệ có thói quen và giờ giấc khác biệt, để đảm bảo cư dân tiếp cận các tiện ích chỉ trong 15 phút", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Tại Gem Park, chủ đầu tư N.H.O hướng tới bài toán giải quyết các vấn đề môi trường cũng như chất lượng sống cho cư dân tại thành phố cảng. Bởi với vị thế đô thị loại I, trung tâm chính trị - hành chính - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn của quốc gia, Hải Phòng cũng có mật độ dân số trung bình khá cao, đạt 1.368 người/km2, hiện xếp thứ 5 sau TP HCM, Hà Nội, Bắc Ninh và Hưng Yên. Dự báo, dân số Hải Phòng đến năm 2040 sẽ tăng lên từ 3,9 đến 4,7 triệu người, trong đó dân số đô thị khoảng từ 3,2 đến 4,0 triệu người, tỷ lệ đô thị hóa từ 80 đến 86%.

Một góc thành phố Hải Phòng. Ảnh: Lê Tân

Một góc thành phố Hải Phòng. Ảnh: Lê Tân

"Trước những yêu cầu cấp thiết của quá trình đô thị hóa, để phát triển bền vững, Hải Phòng cần không ngừng học hỏi, chắt lọc và sáng tạo từ kinh nghiệm các thành phố lớn trên thế giới", đại diện Weland - đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng dự án, nhận định.

Đại diện dẫn chứng, Paris (Pháp) phát triển thành phố theo mô hình 15 phút, nơi người dân có thể thỏa mãn mọi nhu cầu thiết yếu bằng cách đi bộ hoặc đạp xe trong vòng 15 phút... Các diện tích dành cho phương tiện giao thông cá nhân bị hạn chế để giảm thiểu khói bụi và dành nhiều không gian hơn cho cây xanh, xây dựng không gian sống an toàn, có tính kết nối cao cho cư dân.

Hay tại New York (Mỹ) có con đường High Line tạo nên hành lang xanh rợp bóng cây xanh tại phía Tây Manhattan. Đây là nơi cư dân tản bộ, ngắm cảnh và các hoạt động cộng đồng, triển lãm nghệ thuật, gia tăng sự tương tác của cư dân thành phố.

Hay tại Hàn Quốc, Bundang - quận đông dân nhất tại thành phố Seongnam. Areum Village thuộc khu Bundang. Nơi đây có vị trí cạnh các tuyến đường cao tốc, trước đây, cư dân bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi. Sau khi sáng kiến Cover Park - hình thức công viên bao trùm lên đường cao tốc được triển khai, đã lọc đáng kể khói bụi và tiếng ồn, mang đến cho người dân không khí xanh, sạch và phong cách sống hài hòa cùng thiên nhiên. Việc chuyển mình của các thành phố lớn không chỉ giúp chất lượng cuộc sống của cư dân tốt hơn mà còn giúp giá trị bất động sản gia tăng.

Những năm qua, quá trình tăng tốc về kinh tế của Hải Phòng cũng kéo theo sự nhập cư của tầng lớp chuyên gia nước ngoài - nhóm khách hàng có yêu cầu cao hơn về chất lượng không gian sống. Các yếu tố tiện ích theo mô hình 15 phút như Paris hay xanh bền vững như New York là điều họ cần và mong muốn hưởng thụ. Thành phố cảng đang cần nhiều hơn những khu dân cư được thiết kế theo xu hướng sống mới trên thế giới, đáp ứng nhu cầu của cư dân cũng như các chuyên gia.

"Cũng như các quần thể dự án hiện đại đang chiếm giữ vị trí trung tâm mới của các thành phố lớn, những khu dân cư chuẩn quốc tế như Gem Park hứa hẹn thu hút sự chú ý, góp phần đưa thành phố cảng trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư N.H.O kỳ vọng.

Hoài Phong

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0796088666
Chủ đầu tư: Công ty Tổ chức Nhà Quốc gia N.H.O
Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng Weland
Fanpage dự án Gem Park

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap